top of page
  • Writer's pictureCông ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

Bánh Đồng Khánh 2020 | Bảng giá Bánh Trung thu



Nói đến Bánh Trung thu thì không thể không nhắc đến những chiếc Bánh Đồng Khánh thơm ngon. Mang trong mình sứ mệnh đem lại nguồn hạnh phúc cho người dân Việt, mỗi năm, từng chiếc Bánh Trung thu Đồng Khánh đều cho ra mắt những dòng sản phẩm sang trọng, đẹp mắt và nhiều ý nghĩa. Với thương hiệu đã có mặt 70 năm trên thị trường, Bánh Trung thu Đồng Khánh đã, đang và sẽ luôn là nơi nhận được sự yêu mến và tin dùng đối với từng dòng bánh sản phẩm.




Bánh Trung thu Socola là sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây, tạo nên hương vị đặc sắc, hấp dẫn, làm say mê biết bao người. Việc sử dụng cân bằng các nguồn nguyên liệu ngoại nhập và truyền thống đã làm mới mẻ thêm hương vị bánh Trung thu. Đây là loại bánh với lớp vỏ mềm, đậm mùi socola vừa đắng vừa ngọt, thơm mùi bánh nướng, cùng với lớp nhân dẻo bên trong. Tất cả tạo nên chiếc bánh Trung thu Socola ngọt ngào, quyến rũ.



Bánh Trung thu khoai môn rất đặc biệt do mang theo bên mình một màu tím hoa cà đẹp mắt, dễ chịu. Sử dụng bánh Trung thu khoai môn thơm mềm, dẻo ngọt đã làm say đắm biết bao người sử dụng. Sử dụng khoai môn trong thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có thể hỗ trợ bệnh đái tháo đường, viêm khớp,..Do đó, bánh Trung thu khoai môn là lựa chọn an toàn cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc luôn đề cao sức khỏe cả nhà.


Xem thêm tại đây : https://bit.ly/30JAYKV

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn


11 views0 comments
bottom of page