top of page
  • Writer's pictureCông ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

[HOT] Dòng Bánh Trung thu giá Rẻ 2020



Đi song song với thương hiệu bánh trung thu cao cấp, thì hương vị bánh trung thu truyền thống cũng được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều để làm quà tặng, bởi giá thành của chúng sẽ mềm hơn phù hợp với túi tiền cũng như mục tiêu của nhiều đối tượng khách hàng. Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cố gắng làm đa dạng hơn đối tượng khách hàng họ bằng cách trải đều các mệnh giá của bánh trung thu từ rẻ cho đến giá cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ ăn toàn thực phẩm không khác gì dòng bánh cao cấp. Với những doanh nghiệp, vào những ngày lễ lớn trong năm đều rất đau đầu để chọn lựa được món quà tặng vừa mang đúng ý nghĩa, thể hiện sự chân thành mà giá vừa phù hợp cho tất cả nhân viên của mình. Để thay lời cảm ơn cho tất cả các cống hiến của họ đã dành cho doanh nghiệp trong suốt tời gian qua. Bởi thường mua với số lượng rất lớn nên bánh trung thu giá rẻ là một gợi ý tuyệt vời cho doanh nghiệp. Thông thường loại bánh được doanh nghiệp lựa làm quà tặng cho nhân viên có thể là nhân thập cẩm, thập cẩm lạp xưởng, nhân đâu xanh, nhân hạt sen,… “Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ” là tiêu chí của hầu hết những thương hiệu nổi tiếng về bánh trung thu hiện nay. Tiêu biểu là những thương hiệu có mặt lâu đời trong ngành sản xuất bánh trung thu như: Kinh Đô, Givral, Đại Phát, Như Lan, Đồng Khánh,… được doanh nghiệp rất ưa chuộng. Dòng bánh trung thu giá rẻ cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè do mang hương vị truyền thống, quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Những gì đơn giản, gần gũi nhất sẽ là những điều dễ đi vào lòng người và ý nghĩa nhất. Chính vì lẽ đó, bánh trung thu truyền thống sẽ không bao giờ mất đi giá trị thiêng liêng của chúng mang lại từ ngày xưa đến nay.



Tết Trung thu là ngày lễ lớn và đặc biệt, là dịp thể hiện sự quan tâm và tấm lòng yêu mến của những thành viên trong gia đình với nhau. Để thể hiện tình cảm sâu sắc và đáng quý của mình thì những món quà chính là cầu nối giá trị nhất. Vì là món quà thay lời muốn nói, món quà phải nổi bật lên được nét đẹp và mang được không khí Trung thu đến mọi người, dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.



Chẳng phải Bánh Trung thu chính là thứ bắt buộc phải có trong ngày Lễ Trung thu sao? Chính vì vậy, tặng Bánh Trung thu chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Tặng bánh Trung thu cao cấp cũng mang trong mình những mong muốn có được sự viên mãn, đủ đầy, mong cho mọi sự thuận lợi, hanh thông, gắn bó thuận hòa và hạnh phúc.



Đi kèm trong ngày lễ Trung thu đó là trà chát thưởng thức cùng bánh Trung thu, hoặc hoa quả làm đồ phá cỗ cho bọn trẻ. Dùng gói trà hay một giỏ quà trái cây đầy ắp là một lựa chọn không tồi.




Đồ chơi Trung thu hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa: đèn lồng điện tử, đèn kéo quân, đèn ông sao,..Chắc chắn những món đồ này sẽ là quà tặng gửi đến các bé, chúc các bé có mùa Trung thu đáng nhớ và thật nhiều niềm vui.

Xem thêm tại đây : https://bit.ly/39qfyq8


Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

5 views0 comments
bottom of page